พิชิตหลุมสิวด้วย Dermapoint

พิชิตหลุมสิวด้วย Dermapoint

ถ้าหากจะพูดถึงปัญหาความสวยความงามที่หลายคนเจอมาละก็ ก็คงจะหนีไม่พ้นปัญหาเรื่อง “สิว”

มีหลายๆปัจจัย  ที่ทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นมา ปัจจุบันนี้ก็มีหลายวิธีแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ สิว ให้มันหายไปได้ แต่ก็ยังมีหลายคนรักษาแบบผิดวิธี จึงทำให้พอสิวหายไป สิวได้ฝากร่องรอยไว้กับใบหน้า นั้นก็คือ “หลุมสิว” นั้นเอง

“หลุมสิว” เป็นง่ายและหายยาก และยังส่งผลกระทบต่อจิตใจหลายคนทำให้ขาดความมั่นใจ บางคนเครียดจนจิตตกกันไปเลยก็มี แต่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าใครที่กำลังเจอกับปัญหานี้ คุณได้พบกับทางออกแล้ว นั้นก็คือ  ตัวพิชิตหลุมสิวที่มีชื่อว่า "Dermapoint"

หลุมสิวเกิดจากอะไร

หลุมสิว คือ การรักษาตัวเองของร่างกายหลังจากเกิดบาดแผลหรือการอักเสบของสิว โดยส่วนมากถ้าการอักเสบหรือบาดเจ็บเกิดแค่ผิวชั้นบนก็จะไม่ทิ้งรอยแผลที่ยุบตัวให้เห็น แต่ถ้าหากเกิดในชั้นที่ลึกลงยังผิวชั้นใน การรักษาแผลจะสร้างพังผืดที่ดึงรั้งทำให้ผิวหนังยุบลงไป จึงเกิดเป็นหลุมสิวในที่สุดนั้นเอง

 

วิธีการปฏิบัติตัวเพื่อไม่ให้เกิดหลุมสิว

วิธีการที่ดีที่สุดในการลดการเกิดหลุมสิวคือ รีบรักษาสิวทันทีที่สิวเริ่มขึ้น โดยการทายากลุ่มรักษาสิว ถ้าหากทาแล้วไม่ดีขึ้น หรือสิวอักเสบมีขนาดใหญ่มากควรไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหรือแวะเข้ามาปรึกษาที่แบงคอกคลินิกกันได้เลย

หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่จะทำให้สิวอักเสบยิ่งแย่ลง เพราะยิ่งสิวอักเสบเม็ดใหญ่ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะทิ้งหลุมสิวมากขึ้น ดังนั้น ห้ามแกะ บีบ หรือขัดถูใบหน้าแรงๆ เมื่อเป็นสิวเด็ดขาด

ห้ามแกะสะเก็ด หลังจากหัวสิวหลุดแล้ว บางครั้งผิวหนังจะเริ่มสร้างสะเก็ดแผลขึ้นมา สิ่งที่ควรทำในช่วงนี้คือ ไม่ควรแกะสะเก็ดแผลเด็ดขาด เพราะการแกะสะเก็ดทำให้กระบวนการรักษาถูกยืดออกไป การสร้างพังผืดก็จะมากขึ้น ทำให้เกิดการดึงรั้งของผิวหนังเป็นรอยหลุมสิว

หากใครที่เป็นหลุมสิวแล้ว ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะปัจจุบันเรามีเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ช่วยรักษาหลุมสิวให้ดีขึ้นได้ รอยหลุมสิวตื้นขึ้น นั่นคือการรักษาด้วยโปรแกรม “ Dermapoint ”

Dermapoint คืออะไร ?

เป็นโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาหลุมสิวโดยเฉพาะ เป็นการแก้ไขปัญหาหลุมสิวและย้อนวัยทุกท่านให้กลับไปมีผิวเรียบเนียนรูขุมขนกระชับเหมือนตอนวัยรุ่นด้วย โดยการใช้เครื่องกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน จากใต้ผิวหนังจนเกิดการ renew skin หรือที่เรียกว่าการสร้างผิวใหม่อีกครั้ง โดยเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก ผิวจะเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ หลุมสิวตื้นขึ้นอย่างชัดเจน

 

ขั้นตอนการทำมีอะไรบ้าง ?

1. ทายาชาทิ้งไว้ประมาณ 45 นาที เพื่อลดอาการเจ็บ

2. แพทย์จะเป็นผู้ทำการรักษาให้โดยการกดบล็อกเข็มขนาดเล็กและตัวยาลงบนผิวบริเวณที่รักษาช่วยกระตุ้นให้พื้นผิวหนังเกิดแผลขนาดเล็ก เพื่อให้เกิดการสร้างผิวขึ้นมาใหม่ โดยหลุมสิวจะตื้นขึ้นและรูขุมขนดูกระชับขึ้น

หลายคนถามว่า เจ็บไหม ?

เพื่อลดความกังวลและความรู้สึกเจ็บของของคนไข้ ก่อนการดูแลจะใช้ยาชาชนิดทา ทาก่อนประมาณ 45 นาที ทำให้ระหว่างการดูแลรู้สึกชาและเจ็บน้อยลง แต่เป็นการเจ็บที่ทนได้ จากการสอบถามผู้ได้ทำไปแล้วต่างก็บอกว่าเจ็บน้อยกว่าที่คิด หรือบางท่านก็บอกว่าไม่เจ็บเลย

 

ต้องทำกี่ครั้งถึงจะเห็นผล ?

ผลการรักษาขึ้นอยู่กับปัญหาของคนไข้แต่ละราย ว่ามีมากน้อยแค่ไหน จะเห็นผลว่าหลุมสิวตื้นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ โดยปกติแล้วการรักษาจะประมาณ 3-5 ครั้ง

 

ทำแล้วจะกลับมาเป็นหลุมอีกไหม ?

หลังจากทำการรักษาไปแล้ว บริเวณที่เคยเป็นหลุมและได้ทำ Dermapoint ไปแล้วจะไม่เกิดหลุมสิวขึ้นอีก แต่ถ้าหากเป็นสิวอักเสบขึ้นใหม่ก็มีโอกาสเกิดหลุมสิวได้อีก

 

ราคาเท่าไหร่ ?

ราคาครั้งละประมาณ 2,500 บาท  โดยทั่วไปการจ่ายเป็นคอร์สจะเห็นผลได้ดีว่าทำเพียงครั้งเดียว

 

ถ้าหาก หลุมสิว เกิดขึ้นมาแล้ว เราไม่แนะนำให้รักษาเองนะคะ เพราะในท้องตลาดมีโฆษณาชวนเชื่อว่ารักษาหลุมสิวทำเองได้ที่บ้าน ทำได้หลายครั้ง ประหยัดกว่าการเข้าคลินิกรักษา Bangkok clinic เราเป็นห่วงคนไข้เรื่องของความสะอาด เสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ง่าย เพราะถ้าเกิดติดเชื้อขึ้นมาแล้ว อาจจะเกิดปัญหาอื่นๆตามมา ที่สำคัญมาตรฐานของอุปกรณ์ความรู้ความสามารถต่อการรักษาก็ต้องมีด้วย ทางที่ดีควรเข้ารับการรักษากับสถานพยาบาลที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุขดีกว่าค่ะ เพื่อความปลอดภัย และมั่นใจกับผลการรักษา

แน่นนอน Bangkok Clinic เรายึดมั่น ประสบการณ์ของทีมแพทย์ คุณภาพของสินค้า และ การให้บริการที่เป็นเลิศ แพทย์ทุกคนใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆของคนไข้ทุกราย ที่เข้ามาปรึกษา

บทความอื่นๆที่เกี่ยวข้อง