กาย – ชิม่อน – น้ำมนต์ 3 หนุ่มจากค่าย GMMTV ร่วมงาน The Iconic Miss Grand Chiangmai 2019

กาย – ชิม่อน – น้ำมนต์ 3 หนุ่มจากค่าย GMMTV ร่วมงาน The Iconic Miss Grand Chiangmai 2019

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับมิสแกรนด์เชียงใหม่ 2019 ซึ่งจัดโดยแบงคอกเรฟโวลูชั่น คลินิก ภายใต้บรรยากาศกองเชียร์และแฟนคลับที่มาร่วมงานอย่างคึกคัก นอกจากนี้ภายในงานยังมีศิลปินและดาราร่วมมาสร้างสีสันและบรรยากาศให้การตัดสินใจปีนี้ตื่นเต้นเร้าใจ  โดยกิจกรรมในงานมีมินิคอนเสิร์ตจาก ไอซ์ ศรัณยู และศิลปินสุดฮอตจากค่าย GMMTV นำโดย กาย ศิวกร เลิศชูโชติ ที่มาร่วมยินดี พร้อมโชว์ร้องเพลงให้แฟนคลับที่เชียงใหม่ได้ชื่นชมอย่างใกล้ชิด และชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์  และ น้ำมนต์ กฤตนัย อาสาฬห์ประกิตมาร่วมเชิญรางวัลบนเวที

ความสนุกสนานและความตื่นเต้นในงาน“The Iconic Miss Grand Chiangmai 2019” ภายใต้ธีม “Shades of ChiangMai” ยังได้ “พีเค ปิยวัฒน์” พิธีกรมากฝีมือและนับเป็น iconic ของการประกวดนางงามทั่วประเทศมารับหน้าที่ดำเนินงาน นอกจากนี้ยังมีโชว์ที่มีมาเสิร์ฟอย่างต่อเนื่องจากน้องกระต่าย I Can See Your Voice  ก่อนจะประกาศว่าใครผู้ชนะและได้ครอบครองมงกุฎแห่งเกียรติยศ The iconic crown พร้อมกับรางวัลเงินสด 100,000 บาท และของรางวัลอีกมากมาย มูลค่า 2,000,000 บาท

ในงาน 3 หนุ่มได้บอกความรู้สึกที่ได้ร่วมงานประกวดครั้งนี้ไว้ว่า “ตื่นเต้นมากครับ งานอลังการณ์มากครับ งานใหญ่จริงๆ ลุ้นกับคำตัดสินว่าใครจะได้ มีแอบส่องหลังเวทีบ้าง” ชิม่อนกล่าว

ทางด้านหนุ่ม “กาย” บอกด้วยรอยยิ้มว่า “ดีใจที่ได้มาวันนี้ครับ ปกติไปงานต่างจังหวัดจะเข้าใจว่าเป็นเวทีเล็กๆ แต่วันนี้เทียบเท่าเวทีใหญ่เลยครับ สาวๆก็สวยมาก กินกันไม่ลง“ และทิ้งทายด้วยหนุ่ม น้ำมนต์ เปิดเผยว่า “เป็นกำลังใจให้ทุกคน เพราะทุกคนมีความสามารถ ใครได้ก็ดีใจด้วย”


กาย ศิวกร เลิศชูโชติ

 


ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์

 


น้ำมนต์ กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต

 

บทความอื่นๆที่เกี่ยวข้อง