5 สิ่งที่ควร รู้ก่อนตัดสินใจซื้อคอร์สทำหน้า

5 สิ่งที่ควร รู้ก่อนตัดสินใจซื้อคอร์สทำหน้า

ปัจจุบันนี้ใครๆก็อยากสวย หล่อ กันทุกคนว่าไหมคะ วันนี้ Nista เอาหลักการพิจารณาง่ายๆ 5 ข้อก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อคอร์สทำหน้ามาฝากกัน

 

1. ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ
คงไม่มีใครอยากสวย แต่เสี่ยงอันตราย เสียเงินซื้อคอร์สในราคาถูก แต่เสียเงินค่าแก้แพงกว่าหลายเท่า ทุกคนคงเคยเห็นข่าวหน้าพังเพราะซิลิโคนเหลว หรือใบหน้าผิดรูปเพราะของที่ไม่ได้มาตรฐาน แม้กระทั่งอันตรายถึงชีวิตจากตัวยาที่เข้มข้นจนเกินไป ข่าวเหล่านี้มีให้เราเห็นกันรายวัน Nista เชื่อว่าทุกคนคงไม่อยากมีประสบการณ์แบบนี้เป็นแน่ "การเลือกคลินิกที่ใช้ผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานผ่านอย.ไทย จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยให้เรามั่นใจได้ว่าเราจะสวยปลอดภัยและไม่เสี่ยง"

อย.เขามี แอปพลิเคชั่นเพื่อใช้ตรวจเลข อย. ใหม่ล่าสุด สามารถตรวจเลข อย. ได้ด้วยกล้อง ด้วยเสียง และตัวอักษร พร้อมด้วยระบบร้องเรียนผลิตภัณฑ์สุขภาพ และบันทึกประวัติการค้นหา ที่แสนจะใช้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Andriod 
อย่าลืมโหลดมาใช้กันนะจ๊ะ ดาวน์โหลดฟรีได้ที่นี่เลย App Store และ Play Store

 

2. ความน่าเชื่อถือของคลินิก
ถ้าเราตัดสินใจจะซื้อคอร์สทำหน้า 10 ครั้ง ก็ควรเลือกคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ มีจำนวนหลายสาขา และเปิดมาแล้วเป็นเวลานานนะคะ ทำไมเราต้องใส่ใจเรื่องนี้...?? เพราะว่าเราคงไม่อยากเสียเงินเปล่า ซื้อคอร์ส 10 ครั้ง ทำไปได้ 2 ครั้ง คลินิก "ปิด" ตามตัว ตามเงินคืนจากใครไม่ได้ หรือคลินิกที่มีสาขาเดียว ถ้าต้องย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงานไปไกลๆ ก็เลือกใช้บริการที่สาขาอื่นไม่ได้ "เสียเงินแล้ว ต้องได้สวยครบคอร์ส" ข้อนี้ Nista จึงให้ความสำคัญเหมือนกันค่ะ

 

3. ทำเป็นคอร์ส...ถึงจะเห็นผล 
อ่ะ อ่ะ อ่ะ ....!! อย่าคิดว่ายาดี จะเป็นยาเทวดานะคะ  ทุกอย่างต้องอาศัยการรักรักษาที่ถูกต้องเหมาะสมและเวลาด้วยค่ะ
คำถามที่ Nista ถูกถามบ่อยๆคือ

  • ทำครั้งเดียวเห็นผลเลยไหมคะ?
  • ทำแค่นี้หน้าหนูจะเป็นแบบนี้เลยไหมคะ?
  • ทำไมฉีดครั้งเดียวไม่ได้? 

ทุกคนลองคิดตาม Nista นะคะ ถ้าเรากินหมูกระทะมา 10 ครั้ง กว่าน้ำหนักจะเพิ่มขึ้นมา 10 กิโลกรัม แล้วเรามาฉีดสลายไขมันเพียงครั้งเดียว ทุกอย่างจะหายไปหมด จะเป็นไปได้ไหม? หรือคุณพ่อคุณแม่เราผิวคล้ำ เราอยากผิวขาว ต้องการฉีดเพียงครั้งเดียวจะเปลี่ยนสีผิวเราได้ไหม? ถ้าเราต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองจริงๆ "อย่าเสียดายเงิน...กับการรักษาแบบเป็นคอร์สเลยค่ะ เพราะคิดไปคิดมาแล้วการรักษาแบบรายครั้งจะแพงกว่าและไม่ได้ผลชัดเจนเท่าแบบคอร์สค่ะ"

 

4. ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางช่วยได้
คำว่า "ได้ผล" นอกจากยาจะดีและเวลาเหมาะสมแล้ว การเลือกวิธีรักษาอย่างถูกต้อง ตอบโจทย์กับปัญหาเฉพาะบุคคล ก็สำคัญ เช่นเดียวกันค่ะ ถ้าเราคิดจะลงทุนซื้อหุ้น ต้องไปหาที่ปรึกษาด้านการลงทุนเก่งๆ ถ้าเราคิดจะลงทุนซื้อบ้าน ต้องไปซื้อกับบริษัทใหญ่ๆไว้ใจได้ และถ้าเราคิดจะลงทุนด้านความสวยล่ะ...??? เราก็ต้องหาที่ปรึกษาความงาม และคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่จะชี้เป้าให้ตรงจุด ไม่หลงทางไม่เสียเวลา "ผู้เชี่ยวชาญที่ดี จะไม่ทำลายจุดเด่นของเรา เค้าจะเก็บเอกลักษณ์ของเราไว้แต่จะแก้ไขจุดด้อยของเราเท่านั้นเอง" ความสวยใคร ความสวยมัน ทุกคนจะสวยในแบบของตัวเอง เค้าจะวิเคราะห์ปัญหาเฉพาะบุคคล และบอกวิธีการรักษาอย่างเป็นขั้นเป็นตอน เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด วิธีการของเราอาจจะไม่เหมือนของใครๆ ไม่ต้องแปลกใจนะคะ !!! Nista อยู่วงการนี้มากว่า 20 ปี ก็พอจะฟันธงวิธีการรักษาได้อย่างแม่นยำเลยแหละค่ะ

 

5. ไม่มีอะไรคงทนถาวร
นานาจิตตัง สังขารไม่เที่ยง นะคะ "ดอกไม้ย่อมมีวันเหี่ยวเฉาฉันใด คอลลาเจนบนใบหน้าเราก็เสื่อมได้ฉันนั้น" เมื่อเราอายุ 18-19 ผิวหน้าเราก็ดูจะเต่งตึงไปหมด รูปร่างสมส่วน กินเท่าไหร่ก็ไม่เห็นอ้วน แต่ไม่มีอะไรคงทนถาวร พออายุย่างเข้าเลข 3 (30+) ทุกปัญหาผิวที่เราไม่เคยมี ฝ้า กระ ที่เราไม่เคยคิดว่าจะเป็น อะไรที่เคยตึงมันก็หย่อนลง หน้าที่เคยเด้งกลับตอบแห้ง ริ้วรอยบอกอายุกลับชัดขึ้น ...Nista ผ่านปัญหาพวกนี้มาหมดแล้วค่ะ ดีที่สมัยนี้เรามีตัวช่วยมากมายที่จะกลบหรือปกปิดสิ่งที่เราไม่ต้องการได้ แต่เราจะปิดมันไปตลอดชีวิตหรอคะ ...!! มันต้องมีวันที่เราอยากหน้าสดก็สวย ไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง หรือแอปพลิเคชั่นกันบ้าง อย่าใช้ผิวประหนึ่งว่ามันจะยังคงสวยแบบนี้ตลอดไป

การดูแลผิวตั้งแต่ยังสาว การปลอบประโลมผิวเวลาถูกทำร้ายหนักๆ หรือการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพยังคงต้องหมั่นทำเรื่อยๆ สุดสัปดาห์นี้มีเวลาสัก1ชั่วโมง ก็สามารถไปเติมอาหารผิวกันได้นะคะ

บทความอื่นๆที่เกี่ยวข้อง